HĐ | Người yêu tin đồn - Chiêu Loạn · Đã lấp

HĐ | Người yêu tin đồn – Chiêu Loạn

Thể loại: Hiện đại, showbiz, HE.

Nhân vật chính: Tần Úc Tuyệt, Tạ Yếm Trì【 Yêu nghiệt bụng chứa đầy đen tối X Mỹ nhân tươi mới】

Giới thiệu:

Nữ diễn viên tuyến 18 Tần Úc Tuyệt nhận chương trình tạp kỹ về tình yêu, người đại diện chọn cho cô một người nghiệp dư đóng giả làm bạn trai.

Cô đến văn phòng vào ngày ký hợp đồng, vừa đẩy cửa bước vào thì bắt gặp một người đàn ông lười biếng đang đứng dựa vào bàn, màu đỏ tươi trên đầu ngón tay lóe sáng trong đôi mắt đen kịt.

Khí chất phóng túng ngang ngược cùng với ánh mắt thản nhiên tuỳ ý.

Chắc hẳn đây là người bạn trai kia của mình rồi.

Tần Úc Tuyệt để hợp đồng xuống: “Sau khi chương trình kết thúc thì chia tay, nếu anh không có ý kiến gì thì ký đi.”

Người đàn ông chợt khựng lại, sau đó dập tắt điếu thuốc trên ngón tay, ung dung cầm hợp đồng tình yêu lên đọc lướt qua rồi cười khẽ: “Được.”

Vừa ký tên xong thì người đại diện dẫn theo “bạn trai giả” đi vào, hỏi với giọng ngạc nhiên: “Tạ nhị thiếu? Sao anh lại ở đây?”

Tần Úc Tuyệt ngây người rồi cúi đầu nhìn chữ kí—

Tạ Yếm Trì.

Kẻ ăn thịt người không nhả xương trong lời đồn— Tạ nhị thiếu.

“… Xin lỗi, tôi nhận nhầm người mất rồi, hay là huỷ bỏ hợp đồng?”

Tạ Yếm Trì ngước mắt nhìn lên, trong mắt đong đầy ý cười, uể oải đáp lại: “Thế thì không được, chỉ tốn 20 vạn đã mua được tôi, làm gì có đạo lý chiếm lợi còn trả hàng chứ?”

[20 vạn = 740 triệu VND]

*

Tạ nhị thiếu của tập đoàn Cảnh Dật, mặc dù trông có vẻ bất cần đời và phong lưu nhưng ai cũng biết đây là một tổ tông không nên trêu vào.

Từng có người mới quyến rũ nóng bỏng tự tiến cử giường chiếu, muốn rót rượu cho anh ta.

Rượu còn chưa đầy chén, Tạ Yếm Trì vốn đang khẽ cười thì bỗng cúi đầu nói bên tai người mới kia, lông mày và giọng nói bỗng lạnh lùng hẳn lên: “Cút.”

Sau này trong một chương trình tạp kĩ, người ta thấy vị tổ tông này đi sau một tiểu minh tinh tuyến 18, ý cười đong đầy trong mắt:

“Cô gái nhỏ, hôm nay muốn học cách hôn không?”

“Học cái rắm, cút.”

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng Tạ thiếu chỉ nhất thời nổi hứng muốn chơi đùa mà thôi.

Mãi đến tận ngày hai người chia tay mới có người biết rằng hợp đồng tình yêu này không phải trùng hợp ngẫu nhiên mà do anh sắp đặt.

★ 1V1, gặp lại nhau sau một thời gian, nam chính giống chó, HE!

Lưu ý: Truyện set pass từ chương 60, câu hỏi xuất hiện từ chương 60. Mọi người check kỹ lại pass xem có dính bộ gõ UNIKEY/Tiếng Việt trước khi thảo luận hay không, vì mình không trả lời/duyệt câu hỏi bàn luận về pass đâu.

Lảm nhảm: Bộ truyện edit đầu tay, giờ đọc lại thấy không ngấm nổi, đợi 1 ngày đẹp trời yêu đời mình sẽ beta lại~

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34

Chương 35

Chương 36

Chương 37

Chương 38

Chương 39

Chương 40

Chương 41

Chương 42

Chương 43

Chương 44

Chương 45

Chương 46

Chương 47

Chương 48

Chương 49

Chương 50

Chương 51

Chương 52

Chương 53

Chương 54

Chương 55

Chương 55

Chương 57

Chương 58

Chương 59

Chương 60

Chương 61

Chương 62

Chương 63

Chương 64

Chương 65

Chương 66

Chương 67

Chương 68

Chương 69

Chương 70

Chương 71

 

Chương 72

Chương 73

Chương 74

 

Ngoại truyện 1

Ngoại truyện 2

Ngoại truyện 3

HOÀN

Câu hỏi lấy pass: Set pass từ chương 60, tất cả password đều là viết liền, không dấu, không viết hoa

Chương 61

Người bạn thời đại học của Tạ Yếm Trì (13 chữ)

Chương 62-63

Tên couple của nam nữ chính (6 chữ)

Chương 64

Tên trò chơi nổi tiếng của Cảnh Dật mà Úc Úc quay quảng cáo (15 chữ)

Chương 65

Môn phái Tần Úc Tuyệt quay quảng cáo là gì (9 chữ)

Chương 66

Môn phái Tống Cảnh Vân quay là gì (8 chữ)

Chương 67

Tên của chị gái nữ chính (8 chữ)

Chương 68

Tên wordpress của mình có mấy chữ m (bằng số)

Chương 69-72

Tên của ngọn núi nơi chương trình quay tập hai (8 chữ)

Chương 73

Tên bộ phim Tần Thư Ly hay xem, được ghi lại trong nhật ký (6 chữ)

57 bình luận về “HĐ | Người yêu tin đồn – Chiêu Loạn

  1. Bạn ơi, mình mở chương 88 mà sao nó gợi ý pass chương 70 vậy ạ?
    Không biết là do máy mình ra do bạn đặt chương như vậy chứ khi mình ấn C68 là nó hiện trên thanh tìm kiếm là C69 còn chương C69 thì hiện là C69-2, vậy là mình k nào chương 69 được ạ. Mong bạn trả lời mình sớm ạ!

    Thích

      1. Ad ơi, bình luận trên là mình nhầm á. Ý mình muốn nói là không có gợi ý của C69 trong các bài viết nên mình nhắn hỏi ad (C68 có gợi ý của C70 nên mình k biết pass của C69). Mong ad trả lời sớm ạ!

        Thích

    1. bạn ơi cho mình hỏi pass chương 69 là tên ngọn núi quay show 6 chữ, mà mình tìm được lại là 11 chữ. Bạn cho mình hỏi tên ngọn núi đó tìm từ chương nào đến chương nào được không? Cảm ơn bạn nhiều …

      Thích

  2. Truyện cute dễ sợ, bạn Truly edit cũng rất mượt, xanh kiu và chúc bạn ngày càng thành công. 🤩
    P/s: Kinh nghiệm đọc truyện set pass bao năm mình vừa đọc vừa cố gắng nhớ hoặc lưu lại tên người, địa danh, chương trình … (cảm thấy ảnh hưởng tới cốt truyện) để tìm được pass nhanh nhất. Riêng mình thấy bạn Truly set pass dễ lắm lun ó, mấy chương sau còn cho không nữa, cưng lắm luôn 🥰

    Đã thích bởi 2 người

Bình luận về bài viết này